Youtube : xxx monster Ig : kpopmelodyeditsong

เนื้อเพลง+แปล Some Love - Red Velvet



เนื้อเพลง+แปล Some Love - Red Velvet



Joy Irene Seulgi Wendy Yeri รวม


넌 쉽게도 말해 헤어지며
นอน ชวิบ เก โด มัล แฮ เฮ ออ จี มยอ 
นี่เธอบอกเลิกกันง่ายๆแบบนี้เลยเหรอ

See ya See ya 이젠 점점 화가 나
See ya See ya อี เจน ชอม จอม ฮวา กา นา
บอกแค่ลาก่อนแค่เนี้ย ฉันเสียใจนะรู้บ้างไหม

또 이래 Call me Call me Call
โต อี แร Call me Call me Call
ตอนแรกก็ทำเป็นเรียกหาฉันตลอดๆ

아무렇지 않게 어깨 으쓱 얄미워져
อา มู รอ ชี อัน เค ออ แก อือ ซึก ยัล มี วอ จยอ
แต่ตอนนี้กลับทำเหมือนไม่แคร์ มันคืออะไรอ่ะ?

나만 네가 아쉽니 혼자 이러는 거니
นา มัน นี กา อี ชวิบ นี ฮน จา อี รอ นึน กอ นี
เหมือนโดนหักอกเลยล่ะ นี่ฉันรู้สึกไปเองคนเดียวงั้นเหรอ?

한번 툭 털고 말해
ฮัน บอน ทุก ทอล โก มัล แฮ
ถ้าเธออธิบายทุกอย่างมาตอนนี้

I don’t mind 알잖아
I don’t mind อัล จา นา
ฉันจะทำเป็นลืมๆเรื่องทั้งหมดซะ เธอก็น่าจะรู้นี่

Just let me love ya
ฉันแค่อยากจะรักเธอไปเรื่อยๆแบบนี้

너도 솔직해지길 우리 특별해지길
นอ โด ซล จี แค จี กิล อู รี ทึก บยอ แร จี กิล
เธอจะเปิดใจให้ฉันได้ไหม ให้ฉันได้เป็นคนคนนั้น

You’re the hottest

자 그만 너의 맘 보여 줘
ชา กือ มัน นอ เอ มัม โพ ยอ ชวอ
เธอน่ะ เเสดงความรู้สึกออกมาให้ชัดเจนกว่านี้อีกหน่อยสิ

Just Give me Give me Give me
แค่ให้ฉัน ให้ฉันมา

Some Love Some
ให้ความรักกับฉันบ้าง

Just Give me Give me Give me
ให้มาสักทีสิ แค่ให้มันมา

Some Love More
ให้ความรักฉันอีกนิดนะ

어떤 사랑을 원해
ออ ตอน ซา รัง งึล วอน แน
เธออยากได้ความรักแบบไหนล่ะ

눈앞에 내가 있잖니
นุน อา เพ แน กา อิท จัน นี
ฉันก็ยืนอยู่ตรงนี้แล้วไง ยังต้องการอะไรอีกเหรอ

Just Give me Give me Give me
แค่ให้ฉัน ให้ฉันมา

Some Love
ให้ความรักฉันบ้างเหอะ

Just a little bit little bit harder
แค่ขอความรักแค่นี้ ทำไมยากจังห้ะ

Just a little bit little bit harder
แค่นิดเดียวเอง ทำไมยากเย็นจัง

나도 첨엔 무심했지 이젠
นา โด ชอ เมน มู ชิม แฮท จี อี เจน 
เมื่อก่อนฉันอาจจะดูงี่เง่านะ

미안 미안 내가 먼저 변할게
มา อัน มี อัน แน กา มอน จอ พยอน ฮัล เก
ขอโทษด้วยละกันนะ มันจะไม่เป็นแบบนั้นอีกแล้ว 

기분이 꽁기꽁기해
คี บู นี กง กี กง กี แฮ
ฉันรู้สึกไม่โอเลย

우린 왜 이렇게 엇갈리니 속상해져
อู ริน แว อี รอ เค ออท กัล รี นี ซก ซัง แฮ จยอ
ที่เราเอาแต่เมินกัน ไม่ยอมคุยกันสักที ใจของฉันมันปั่นป่วนไปหมดเลยนะรู้ไหม

한 걸음 앞서가면 누가 지는 거니
ฮัล กอ รึม อับ ซอ กา มยอน นู กา จี นึน กอ นี
ต้องมีคนยอมเดินเข้าหาอีกคนก่อน แต่ใครล่ะ?

그런 게 아니잖아
คือ รอน เก อา นี จา นา
ฉันไม่ยอมก่อนหรอกนะ

아마도 다칠까 두려운 거야
อา มา โด ทา ชิล กา ทู รยอ อุน กอ ยา
ฉันกลัวจะเจ็บน่ะ ไม่อยากให้มันไปซ้ำแผลเก่า

너도 솔직해지길 우리 특별해지길
นอ โด ซล จี แค จี กิล อู รี ทึก บยอ แร จี กิล
เธอจะเปิดใจให้ฉันได้ไหม ให้ฉันได้เป็นคนคนนั้น

You’re the hottest

자 그만 너의 맘 보여 줘
ชา กือ มัน นอ เอ มัม โพ ยอ ชวอ
เธอน่ะ เเสดงความรู้สึกออกมาให้ชัดเจนกว่านี้อีกหน่อยสิ

Just Give me Give me Give me
แค่ให้ฉัน ให้ฉันมา

Some Love Some
ให้ความรักกับฉันบ้าง

Just Give me Give me Give me
ให้มาสักทีสิ แค่ให้มันมา

Some Love More
ให้ความรักฉันอีกนิดนะ

어떤 사랑을 원해
ออ ตอน ซา รัง งึล วอน แน
เธออยากได้ความรักแบบไหนล่ะ

눈앞에 내가 있잖니
นุน อา เพ แน กา อิท จัน นี
ฉันก็ยืนอยู่ตรงนี้แล้วไง ยังต้องการอะไรอีกเหรอ

Just Give me Give me Give me
แค่ให้ฉัน ให้ฉันมา

Some Love
ให้ความรักฉันบ้างเหอะ

오늘부터야 Boy you g g gotta love me
โอ นึล บู ทอ ยา Boy you g g gotta love me 
จากนี้ไป ช่วยให้ความรักกับฉันบ้างเถอะนะ

꼭 껴안자 For the first time
กก กยอ อัน จา For the first time
กอดฉันไว้ให้เหมือนกับครั้งแรก

난 네 거라고 크게 마 마 말하고 싶어
นัน นี คอ รา โก คือ เก มา มา มัล ฮา โก ชี พอ
ฉันอยากจะตะโกนออกไปดังๆ ว่าฉันน่ะเป็นผู้หญิงของเธอ

서로의 맘을 열자
ซอ โร เอ มา มึล ยอล จา
เราลองมาคบกันอีกสักครั้งนะ

Just a little bit little bit harder
แค่ขอความรักแค่นี้ ทำไมยากจังห้ะ

Just a little bit little bit harder
แค่นิดเดียวเอง ทำไมยากเย็นจัง

Just Give me Give me Give me
แค่ให้ฉัน ให้ฉันมา

Some Love Some
ให้ความรักกับฉันบ้าง

Just Give me Give me Give me
ให้มาสักทีสิ แค่ให้มันมา

Some Love More
ให้ความรักฉันอีกนิดนะ

어떤 사랑을 원해
ออ ตอน ซา รัง งึล วอน แน
เธออยากได้ความรักแบบไหนล่ะ

눈앞에 내가 있잖니
นุน อา เพ แน กา อิท จัน นี
ฉันก็ยืนอยู่ตรงนี้แล้วไง ยังต้องการอะไรอีกเหรอ

Just Give me Give me Give me
แค่ให้ฉัน ให้ฉันมา

Some Love
ให้ความรักฉันบ้างเหอะ

Just a little bit little bit harder
แค่ขอความรักแค่นี้ ทำไมยากจังห้ะ

Just a little bit little bit harder
แค่นิดเดียวเอง ทำไมยากเย็นจัง

Lyrics : Pk.Sunfany
Trans : xxx monster


IG : kpopmelodyeditsong
Youtube : xxx monster


เพลงอื่นๆในอัลบั้ม


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

ป้ายกำกับ

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.