Youtube : xxx monster Ig : kpopmelodyeditsong

เนื้อเพลง+แปล Got7 - Skyway


เนื้อเพลง+แปล Got7 - Skyway



JB JR Yugyeom Bambam Mark Jackson
Youngjae รวม

시동을 걸어 Let’s do it my way
ชีดงอึล กอรอ Let’s do it my way
สตาร์ทเครื่องซะแล้วตามผมมา

빨리 달려 Just do it my way
ปัลลี ดัลลยอ Just do it my way
รีบวิ่งเข้าสิ แค่รีบๆตามผมมา

높이 날아 skyway
นบพี นารา skyway
บินไปให้สูงเฉียดฟ้า

I will take you to skyway
ผมจะพาคุณขึ้นไปให้สูงกว่านี้อีก

Hey seatbelt on tight baby
เฮ้ที่รัก รีบคาดเข็มขัดนิรภัยสิ

올라타 얼른 올라타
อลลาทา ออลรึน อลราทา
รีบๆเข้า

스냅백은 뒤로 날아가지 않게
ซือแนบแบกึน ดวีโร นารากาจี อันเก
เช็คทุกอย่างให้พร้อม หมวกนั่นก็สวมให้แน่นๆ

나 속도위반은 안 해
นา ซกโดวีบันนึน อัน แฮ
จริงๆผมก็ไม่ได้รีบอะไรขนาดนั้นหรอกนะ

올라타 얼른 올라타
อลลาทา ออลรึน อลลาทา
แต่เร็วหน่อยก็ดี

넌 안심하고 올라 타도돼
นอน อันชิมฮาโก อลลา ทาโดดเเว
ทำตัวสบายๆแล้วตามผมมาละกัน

끝을 모르는 저기 높은 skyway
กึทอึล โมรือนึน จอกี นบพึน skyway
จุดสูงสุดน่ะ มันไม่มีหรอกนะ เอาให้สูงมากที่สุดก็พอ

그 위로 널 데려갈래
กือ วีโร นอล เดรยอกัลแล
ผมจะพาคุณบินขึ้นไปเอง

아무나 따라가지마 이젠
อามูนา ทารากาจีมา อีเจน
ไม่ต้องไปทำตามใครทั้งนั้นแหละ

우리 차에만 올라타 약속해
อูรี ชาเอมัน อลลาทา ยักซกแฮ
แค่คุณนั่งนิ่งๆอยู่ในรถของเราก็พอ

톨게이트 지나갈 때처럼
ทลแกอีทือ จีนากัล แทชอรอม
ถ้าคุณผ่านมันไปได้

니가 내 옆에 하이패스
นีกา แน ยอเพ ฮาอีแพซือ
คุณจะผ่านโดยที่มีผมอยู่ข้างๆ

We won’t stop now
เราจะไม่หยุดกันหรอกนะ

We won’t stop now
ไม่หยุดง่ายๆหรอก

I will take you to skyway
ผมจะพาคุณขึ้นไปให้สูงกว่านี้อีก

내 심장은 널 태운 skyway
แน ชิมจังอึน นอล แทอุน skyway
หัวใจของผมจะพาคุณขึ้นไปเอง

오늘 밤은 달빛 너머로
โอนึล บัมอึน ดัลบิช นอมอโร
มันจะค่อยๆละลายคุณไปพร้อมกับแสงจันทร์

Let me hear u say Ayyy
ให้ผมได้ยินเสียงคุณหน่อยสิ

내 심장은 널 태운 skyway
แน ชิมจังอึน นอล แทอุน skyway
หัวใจของผมจะพาคุณขึ้นไปเอง

오늘 밤은 달빛 너머로
โอนึล บัมอึน ดัลบิช นอมอโร
มันจะค่อยๆละลายคุณไปพร้อมกับแสงจันทร์

Let me hear u say Ayyy
ให้ผมได้ยินเสียงคุณหน่อยสิ

SKYWAY

SKYWAY

SKYWAY

내 손을 깍지 껴 그게 너의 seatbelt
แน โซนึล กักจี คยอ กือเก นอเอ seatbelt
ผมจะจับมือของคุณไว้ไม่ปล่อย จะกักขังคุณไว้ด้วยเข็มขัดนิรภัยนี้

눈을 감고 한 단계 위 level up that
นูนึล กัมโก ฮัน ดันกเย วี level up that
หลับตาลงซะสิ เพราะตอนนี้เรากำลังจะพุ่งทะยานขึ้นไปกันแล้ว

내 팔과 다리는 오프로드용 사륜구동
แน ปัลกวา ดารีนึน โอพือโรดือยง ซารยุนกูดง
แขนและขาของผมก็เปรียบเสมือนล้อรถ

거친 도로의 승차감 백배
กอชิน โดโรเอ ซึงชากัม แบกแบ
นั่นทำให้รถมีคุณภาพดีขึ้นอีกร้อยเท่าเลยล่ะ

가슴에 귀를 대 육기통 심장 소리
กาซือเม กวีรึล แด ยุกกีทง ชิมจัง โซรี
ลองฟังเสียงหัวใจผมตอนนี้สิ มันดังยิ่งกว่าเสียงเครื่องยนต์นี่ซะอีก

안전 제일 편하게 모실게 for real
อันจอน เจอิล พยอนฮาเก โมซิลเก for real
ผมจะคอยดูแลคุณเอง คุณไม่ต้องห่วงหรอกนะ

기내방송 없어
กีแนบังซง ออบซอ
ไม่มีหรอกเลขทะบงเลขทะเบียน

but I’m a microphone checker
แต่ผมแค่เช็คไมค์ก็รู้แล้ว

So sit tight you better
เพราะฉะนั้นคุณนั่งนิ่งๆไปเถอะ

걱정하지 마 높은 고소공포
กอกจองฮาจี มา นพอึน โกโซกงโพ
ไม่ต้องกลัวไปหรอก ถึงแม้มันจะสูง

위험하지 않아 지구 밖이라도
วีฮอมฮาจี อันฮา จีกู บักกีราโด
ต่อให้เราต้องออกไปนอกอวกาศ มันก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดหรอกนะ

내 심장은 대기권 밖의 산소통
แน ชิมจังอึน แดกีกวอน บักเอ ซันโซทง
หัวใจของผมก็เหมือนออกซิเจนนอกชั้นบรรยากาศ

내 심장은 대기권 밖의 산소통
แน ชิมจังกึน แดกีกวอน บักเอ ซันโซทง
เป็นเหมือนถังออกซิเจนนอกชั้นบรรยากาศเลยล่ะ

온몸을 태워서라도 너를 데려갈래
อนโมมึล แทวอซอราโด นอรึล เดรยอกัลแล
ผมจะพาคุณขึ้นไป ถึงแม้ผมอาจจะต้องถูกแผดเผา

한계는 없어 내 자체가 바로 한계
ฮันกเยนึน ออบซอ แน จาเชกา บาโร ฮันกเย
มันไม่มีหรอกนะปลายทางน่ะ ผมก็ด้วย

저 높이 더 높이
จอ นบพี ดอ นพพี
มีแต่สูง แล้วก็สูงขึ้นไปอีก

go with me No limit now
ไปกับผมนะ เพราะผมน่ะไม่มีลิมิตอยู่แล้ว

I will take you to skyway
ผมจะพาคุณขึ้นไปให้สูงกว่านี้อีก

내 심장은 널 태운 skyway
แน ชิมจังอึน นอล แทอุน skyway
หัวใจของผมจะพาคุณขึ้นไปเอง

오늘 밤은 달빛 너머로
โอนึล บัมอึน ดัลบิช นอมอโร
มันจะค่อยๆละลายคุณไปพร้อมกับแสงจันทร์

Let me hear u say Ayyy
ให้ผมได้ยินเสียงคุณหน่อยสิ

내 심장은 널 태운 skyway
แน ชิมจังอึน นอล แทอุน skyway
หัวใจของผมจะพาคุณขึ้นไปเอง

오늘 밤은 달빛 너머로
โอนึล บัมอึน ดัลบิช นอมอโร
มันจะค่อยๆละลายคุณไปพร้อมกับแสงจันทร์

Let me hear u say Ayyy
ให้ผมได้ยินเสียงคุณหน่อยสิ

달빛은 마치 Spotlight
ดัลบิชชิน มาชี Spotlight
แสงจันทร์ในคืนนี้ก็เปรียบเหมือนกับแสงสปอร์ตไลท์

컴컴한 어둠 속에서 길을 환히 비추네
กอมกอมฮัน ออดุม ซกเกซอ กีรึล ฮวันฮี บีชูเน
ที่คอยส่องแสงอยู่ท่ามกลางความมืดมิด

별빛은 네비게이션
บยอลบิชชิน เนบีเกอีซยอน
แสงดาวคอยนำทางเรา

미로를 따라 ride with me ride with me
มีโรรึล ตารา ride with me ride with me
วิ่งเข้าไปเลยสิ อยู่กับผม เกาะผมไว้แน่นๆละกัน

나를 꽉 잡아 fly with me fly with me
นารึล กวัก จาบา fly with me fly with me
จับผมไว้แน่นๆ แล้วบินไปกับผม

내 심장은 널 태운 skyway
แน ชิมจังอึน นอล แทอุน skyway
หัวใจของผมจะพาคุณขึ้นไปเอง

오늘 밤은 달빛 너머로
โอนึล บัมอึน ดัลบิช นอมอโร
มันจะค่อยๆละลายคุณไปพร้อมกับแสงจันทร์

Let me hear u say Ayyy
ให้ผมได้ยินเสียงคุณหน่อยสิ

내 심장은 널 태운 skyway
แน ชิมจังอึน นอล แทอุน skyway
หัวใจของผมจะพาคุณขึ้นไปเอง

오늘 밤은 달빛 너머로
โอนึล บัมอึน ดัลบิช นอมอโร
มันจะค่อยๆละลายคุณไปพร้อมกับแสงจันทร์

Let me hear u say Ayyy
ให้ผมได้ยินเสียงคุณหน่อยสิ

SKYWAY

SKYWAY

SKYWAY

SKYWAY

Korean lyrics via : klyrics
Thai lyrics&Trans : xxx monster

Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
- Hard Carry
- If
- Who's That
- Sick
- Prove it
- Skyway
- Mayday


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

ป้ายกำกับ

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.