Youtube : xxx monster Ig : kpopmelodyeditsong

เนื้อเพลง+แปล Still - Kyuhyun


เนื้อเพลง+แปล Still - Kyuhyun



벌써 새 계절 어느 사이
บอลซอ แซ กเยจอล ออนือ ซาอี
ฤดูกาลได้เปลี่ยนแปลงไป โดยที่ยังไม่ทันตั้งตัว

싸늘해진 밤공기
ซานึลแฮจิน บัมกงกี
อยู่ๆเวลาค่ำคืนกลับหนาวเย็น

어떠니 건강히 지내니
ออตอนี กอนกังฮี จีแนนี
ตอนนี้จะเป็นยังไงนะ สบายดีหรือเปล่า?

집 앞을 걷다 또 네 생각이 나
จิบ อัพพึล กอดดา โต เน แซงกักกี นา
แล้วผมก็เดินไปหยุดอยู่ที่หน้าบ้านคุณ เพราะเกิดคิดถึงคุณขึ้นมา

아파야 맞는 건데
อาพายา มัจนึน กอนเด
เป็นเรื่องจริง ที่ผมเจ็บปวด

사람 맘이 신기하지
ซารัม มัมมี ซินกีฮาจี
หัวใจของเรามักมีเรื่องน่าประหลาดใจอยู่เสมอ

이렇게 널 떠올릴 때마다 난 말이야
อีรอคเค นอล ตออลริล แตมาดา นัน มัลรียา
เพราะทุกครั้งที่ผมคิดถึงคุณ ผมเจ็บปวดนะ 

아픈 채로 참 반가워
อาพึน แชโร ชัม บันกาวอ
แต่ก็มีความสุขเหมือนกัน

날 바라보던 너 가만히
นัล บาราโบตอน นอ กามันฮี
สายตาของคุณ ที่มองมาที่ผม

내 얘기를 듣던 너
แน แยกีรึล ดึทตอน นอ
คุณ ที่รับฟังคำพูดของผมอยู่เสมอ

그러다 활짝 웃던 너
กือรอดา ฮวัลจัก อุซตอน นอ
รอยยิ้มกว้างๆของคุณ

한 순간도 놓치기 싫은
ฮัน ซุนกันโด นทชีกี ซิลฮึน
ผมจมอยู่กับเรื่องราวของคุณอยู่แบบนี้

너의 기억 위에 나를 기대본다
นอเอ กีออก วีเอ นารึล กีแดบนดา
เพราะผมเองก็ไม่อยากสูญเสียมันไป แม้เพียงช่วงนาทีเดียว

숨 쉬듯 익숙해
ซุม ชวีดึซ อิกซุกแฮ
มันกลายเป็นส่วนหนึ่งของลมหายใจไปแล้ว

오래된 소파에 온몸을 맡긴 것처럼
โอแรดวิน โซพาเอ อนมมมึล มัทกิน กอซชอรอม
เหมือนได้นอนลงไปบนโซฟาเก่าๆ

너를 생각하면 여전히 아늑해
นอรึล แซงกักฮามยอน ยอจอนฮี อานึกแฮ
เหมือนกับการได้คิดถึงคุณ ที่ยังคงอบอุ่นและคุ้นเคยเสมอมา

문득 궁금해져
มุนดึก กุงกึมแฮจยอ
ผมมีเรื่องสงสัยเหมือนกันนะ

너도 가끔 내 생각이 나는지
นอโด กากึม แน แซงกักกี นานึนจี
บางครั้งคุณก็แอบคิดถึงผมเหมือนกันใช่ไหม?

그럴 땐 어떤 표정일지
กือรอล แตน ออตอน พโยจองอิลจี
ตอนนั้นหน้าของคุณจะเป็นแบบไหนกันนะ

별것도 아닌 시시한 생각들
บยอลกอซโด อานิน ซีซีฮัน แซงกักดึล
อยู่ๆความคิดมากมายก็หลั่งไหลเข้ามา ไร้สาระจังแหะ

잊어야 좋을 텐데
อิจจอยา โชฮึล เทนเด
ถ้าผมลบเลือนมันไปได้ ก็คงจะดีนะ

사람 맘이 이상하지
ซารัม มัมมี อีซังฮาจี
แต่หัวใจของเรามักมีเรื่องน่าประหลาดใจอยู่เสมอ

이렇게 너를 떠올릴 때면
อีรอคเค นอรึล ตออลริล แตมยอน
เพราะหลังจากที่ผมคิดถึงคุณแบบนี้

정말 다 잊혀질까 봐 겁이 나
จองมัล ดา อิจฮยอจิลกา บวา กอบบี นา
กลับเป็นผมเองที่กลัวจะลืมเลือนทุกอย่างไป

날 매만지던 너
นัล แมมันจีตอน นอ
คุณที่สัมผัสตัวผม

가볍게 나에게 안기던 너
กาบยอบเก นาเอเก อันกีตอน นอ
คุณที่เข้ามากอดผมอย่างเเผ่วเบา

어느새 눈을 감던 너
ออนือแซ นุนนึล กัมตอน นอ
คุณที่เผลอหลับตาลงโดยไม่รู้ตัว

어느 것도 버리기 힘든
ออนือ กอซโด บอรีกี ฮิมดึน
ทุกๆเรื่อง ไม่ว่าเรื่องไหนผมก็ทิ้งมันไปไม่ได้หรอก

우리 시간들이 나를 감싸온다
อูรี ซีกันดึลรี นารึล กัมซาอนดา
เพราะเรื่องราวต่างๆของเรา ยังคงโอบล้อมผมเอาไว้

그걸로 따스해 담요처럼 포근한 그때 
กือกอลโร ตาซือแฮ ดัมโยชอรอม โพกึนฮัน กือแต 
ผมอบอุ่นเพราะมัน ดั่งได้ห่มผ้าห่มที่อบอุ่น

그곳 우리 둘
กือกซ อูรี ดุล
ณ ที่ตรงนั้น เราทั้งสอง

너를 간직하는 일이 내겐
นอรึล กันจิกฮานึน อิลรี แนเกน
การจดจำคุณเอาไว้ มันง่ายกว่าเสมอสำหรับผม

지우는 일보다 늘 쉬워서
จีอูนึน อิลโบดา นึล ชวีวอซอ
ง่ายกว่าการลืมคุณไปเสียอีก

한 순간도 널 잊지 못하는 나
ฮัน ซุนกันโด นอล อิจจี มซฮานึน นา
ผมลืมคุณไปไม่ได้แม้แต่นาทีเดียว

숨 쉬듯 익숙해
ซุม ชวีดึซ อิกซุกแฮ
มันกลายเป็นส่วนหนึ่งของลมหายใจไปแล้ว

사랑했던 기억에 나를 맡길 때 마다
ซารังแฮซตอน กีออกเก นารึล มัทกิล แต มาดา
มันยังคงอบอุ่นและคุ้นเคยอยู่เสมอ ยามที่ผมฝังตัวเองไปในช่วงเวลาที่เรารักกัน

여전히 아늑해 아늑해서 아파
ยอจอนฮี อานึกแฮ อานึกแฮซอ อาพา
แต่เพราะมันยังคงอบอุ่นและคุ้นเคย ผมเลยต้องเจ็บปวดอยู่แบบนี้

Lyrics&trans : xxx monster
Hangul : ilyricsbuzz

Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About

ป้ายกำกับ

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.